3.19.2009

One Liners...

"it's your choose not yours!" - snowy

"taga village ako" - xandra

"uunahin ko pa ba yan, e kutsara nga wala kami" - snowy

"duh, whatever baklang ipis" - kat

"promise i want to talk to someone na malinaw ang utak" -mel

"adik" - leo

"nakabili nako ng linoleum, bakit ko pa kailangan ng pinggan?" - snowy

"lalayas nako" -mel

"magkano ba ang legal separation?" - mel

"t*ena, ang taba ko na naman" - kat

"pag di parin ako kinausap ngayon, araw araw nyo nako kasabay" -xandra

"marami namang lalaki dyan. Si inno, si inno, si inno, si inno, I LOVE YOU inno!" - snowy

"nitatakot nga ako kumain bakla" -mel

"parang petite ka lang kung makaarte?!" - jorge

"ang ganda mo, sobrang ganda mukha kang gagamba" - snowy

"wag kang magpanggap, kilala kita mula ulo mukha kang paa" - xandra

"psst, yosi?" - kat, mel, snowy, xandra, leo

"mataba man ako, maganda naman ako. E ikaw mukha kang ipis" - kat

"tuesday na naman kasi eh noh?" -inno

"alam mo francis, malaki lang yang ano mo, MALAKI lang pero bulok" - snowy

"hala! si snowy mukhang kerokeropi" - mel

"hindi mo malalaman ang feeling hanggat wala ka sa sitwasyon na un, hayaan mong mauntog ako, pag nauntog, magkakabukol" - snowy

"nyeta naman dinaig ka ni kuya, ang ingay!" - mel

"kfc nalang tayo kumain, ayaw ko ng mcdo. eeewww!" -snowy

"nakita na kita! kahit maliit ka nakikita kita"- kat

"may utang ako sayo. maya ko na bayaran ah.. baka kasi di ka makatulog" - mel

0 comments: