5.22.2009

Fan Mail for Ryan Buquir

I have been silently following Ryan Buquir's blog at travellerspoint. Uber galing kasi ni buquir eh! sobrang natutuwa ako sa kanya. Also, hindi dumudugo yung ilong ko sa grammar nya unlike other bloggers.. Saludo talaga ako sa taong ito!

Pero ngayon lang ako nanghina at nanlambot sa pagbabasa ng blog nya... My Gulay! Super dalang ako pumuri ng tao lalo na kung kagandahan at kagwapuhan lang ang labanan. Pero mahal ko na sya... haha! I love number 2 sa top ten list mo buquir!! sobra! lol. (eto sya oh.. hanapin nyo si number two)

Nanginig kaming dalawa ni snowy. Ang ganda naman kasi ng katawan ni kuya.. Enge naman kanin dito! haha! Si snowy nga ata gagawin pang wallpaper ng phone nya yung pic ni billy na nakabriefs lang.. hehe!

To Buquir, salamat sa pagpapasaya mo sa amin.. I am your fan. Always! CallCenterConfidential rocks! Buquir is the greatest! haha...


Love Lots!

0 comments: