6.15.2009

The MOA Escapade

saturday was a bomb!

at last, I went out with friends after soooo long! napadpad kami sa MOA. Dinner at chiggy's with crista's kwento-to-the-max usapan and the lechon kawali na truly-ng nakakaheart attack!

by 9PM asa "The Pits" bar na kami.. front seat kami pumwesto at ilang beses na-okray na board of judges daw! haha. Naka 5 tower kami ng beer.. nakikanta si snowy and cindy. take note, super palakpak at super daming fans ni snowy! ayos! Magaling kumanta ang board of judges.. haha.. BTW, dami namin! leo, allen, yung friend nila, ako, seph, crista, snowy, JR, Cindy, Jorge and the BF and the friend! bongga!

lipat kami ng bar around 2:30AM.. i was with cindy, roger and seph nalang by then kasi naguwian na ang mga tao. wooaaah! tumbling naman ako kasi hinarapan kami ng isa pang tower ng beer at tequila! si pareng jose kumakaway sakin.. tsk! e di mega inom naman ang beauty ko dahil feeling ko hindi ako tinatablan.. kain ng pizza dito, shot ng tequila dun sabay hugas ng beer! ayos db?!

4:00AM.. puno na ang tiyan ko.. antok na si seph.. so sabi ko, uuna na kami. ayaw pa man sana nung magasawa dahil bday daw ni JR ng 16, sinumpong naman ang migrane ko so uwian na talaga.. aba naman, pagtayo ko ok pa naman ako.. nakailang hakbang palang ako e nafeel ko ang biglaang tama sa ulo ko.. traidor talaga si pareng jose cuervo! astig talagang mandaya.. tsk!

4:30AM, finally home! ayos.. rest rest rest dapat pero nagising din ng around 10AM. hang over! this is the worst part! The best?! conversation and laugh trip with friends..

I enjoyed the night. =)

0 comments: