7.10.2009

Update Update!

updates nalang muna. tamad magblog lately. hehe

- haggard sa work. hindi naman sa dami ng trabaho ito kundi sa mga tao sa paligid ko. minsan nakakaumay na ang politika dito. haaay.

- mababawasan na naman kami. Meron magreresign again. kawawa naman kami ayt? kawawa naman ako...

- im thinking of resigning na din. It's time to move on, well, maybe. It's just too much for me that inno is leaving. wala nako kakampi at ka agapay sa trabaho. lol

- Badtrip ang hormonal pills! Im having tummy cramps and migrane. ang chaka ng panlasa ko. lagi akong bwisit! nkakainis na talaga.

- i wanna have aH1N1 virus. I want to rest away from the office. 10 days din yun. hahah

- naghihintay nako ng sweldo kasi la nako pera. loser!

- i miss my friends. i miss going out with them. I miss conference people. rehn, coffee?

- seph and I will be on tagaytay next weekend. can't wait. :)

- july 9 was my sis' bday! happy 7th birthday. onti nalang dalaga ka na din. ang bilis talaga ng panahon.

- inaantok ako. nagugutom ako. ayaw ko magtrabaho!

0 comments: